Powered By Blogger

Sunday, February 13, 2011

ito ay pag katapos ng misa





(Panalangin sa pagtatapos ng misa)


(Lumuhod at ilagay ang kanang kamay sa kaliwang dibdib.)


tagalog

Panginoon, narito ako at tiklop-tuhod
na nagsusumamo sa Iyo na huwag Mo akong pabayaan.
Subaybayan Mo ako sa lahat ng oras at sandali
sapagkat hindi ko nais na muli pang magkasala sa Iyo.
Biyayaan Mo ako ng Iyong mahal na grasya
 
upang ako ay manatiling karapat-dapat sa Iyo
buhat dito sa lupa hanggang doon
 
sa kaluwalhatian ng Iyong mga langit.
Siya nawa.


Pari: Ang inyong misa ay tapos na.
Lahat: Salamat sa Diyos.

latin 

Domine, non sum hic genus plica-
Tu deprecantes vos, ne derelinquas me.
Track me omni tempore et momento
quia etiam volo mando tibi.
Benedicite me gratia tuus pretiosus
manebo itaque tibi optanda
terris opera donec
/ Gloria caelo.
Amen.


pag katapos ng misa mas maganda na mag pray pa kayo
ng our father hail mary glory be 3x conect to one  bago ninyo to simulan

1 comment:

  1. For more info about holy orasyon, Please visit: http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/

    ReplyDelete