Powered By Blogger

Thursday, February 3, 2011

ako ay laging nag post ng bago kahit ako ay napupuyat

salamat sa mga tumitingin ng blog ko pero may ilan parin naninira sa akin at ako ay walang paki alam ang hangad ko lang ay kapayapaan at kayo ay ma share ko ang aking kaalaman sa aking librong itim .
sana ay gamitin ninyo sa mabuti yan sa mga sawi sa pag ibig ay mayroon akong nilagay diyan
khit ako ay napupuyat ay patuloy akong nag susulat para sa inyo at nag papakahirap at ako ay nag aaral pa bukas lage akong laite pero ok lang sakin .ako ay hindi babae sa pagkat ako po ay lalaki hindi ako mag papakita sa inyo sapagkat maraming mangkukulam diyan baka makulam tayo sana ay tangkilikin ninyo rin ang ginawa ko tanx gabi gabi ako nag susulat pag uwi ko palang ay ako ay nag susulat na , ako ay taga bicol at ako ay 18 palang at ako ay nag aaral palang nito pero may alam narin ako kaya nais kong ibahagi sa inyo .salamat

No comments:

Post a Comment