Powered By Blogger

Thursday, February 17, 2011

may tuturo ako sa inyo sa biblia mahalagang malaman ninyo to

may nag turo sakin sa bago kong libro ito ay ordinary bible na tagalog ito ay gumagana sabi ng nag turo sakun puntahan nyu lang ang awit 91 o sam 91 ito ang importante dto at may pang puksa sa kalaban na pang parusa dto hanapin ninyo lang at subukan nyung paganahin ang mga dasal sa kumpletong biblia 
kc may nag turo sakin dapat daw ay ma memoria mo ang biblia bago mo magamit ang mga dasal ni yahwe kung sa mga latin kayu ay dito na kayu sa mabuti ...at anima cristi sanctisima sanctificame corpus cristi sacratesimum salvame ...gamitin nyo pag kayu ay nakasakay sa motor at mag pa disgrasha kayu at di kayo gaanong masusugatan .......sa aswang naman idasal nyo ang
anima dominus diyos sabaoth cristi jesus jesus corpus atum pecutom egusum jesusalem varsedeth labame salvame .try nyo lang ha sabi lang yan sakin ng nag turo sakin sa biblia .o try nyo lahat na imemorya ang anima cristi at un ang dasalin sa lahat ng bagay khit sa malig no or sa malayong byahe...

11 comments:

  1. kapatid ako interesado ako,kahit xerox copy lang ung mkuha ko aus lng,palitan ko po lahat ng gastos., salamat

    ReplyDelete
  2. gusto ko po ng books ninyo... pki email po ako godwillmakeaway15@yahoo.com

    ReplyDelete
  3. gusto ko po nga matangap ang libro mo kasi, sayang naman na hindi ko matotonan ang dapat matotonan ko sayo....pleasez send me an email on how am i going to received your book from you...and I will treasure it for all eternity....gumagalang candiz

    ReplyDelete
  4. ka jeremy, ako nais ko malaman ang laman ng inyong libro. pakiemail po ako sa pratsjohn87@yahoo.com. kung inyong mamarapatin. salamat...

    ReplyDelete
  5. ka jeremy, hayaan mo akong matutunan ang iyong kaalaman. papasanin ko ang tungkuling ibibigay sa akin ng kaitaasan. maraming salamat.

    ReplyDelete
  6. kalokohan yan.... panu nalaman ng nag tuturo sayo na mabisa un..... ang biblia ay gabay ng buhay ndi pang shield sa anu mang kapahamakan.....

    lam nyo nililinlang lang kayo ng demonyo para matawag nyo cla

    ReplyDelete
  7. bahagiaan nyo po ako ng nyo kaalamanan kagaya ng sinasabi nyo

    ReplyDelete
  8. Hello,

    Good morning po! Can you help to my problem,,How to curse a woman na sana yong mukha niya ay masira,,pls help me,,kasi po pinahiya po niya ako sa maraming tao,,,bale po may gusto siya sa bf ko taz nagpadala siya nang sulat sa bf ko tapos nang pumunta ako sa kanila pinagtakpan siya nang mother in law niya at marami sila na hindi daw totoo,,,eh totoo naman po na nagpadala siya nang sulat,,,talagang nakakahiya po yon at marami pa pong nakakitang kapitbahay namin nong nangyari iyon,,hiyang hiya po ako,,talagang galit na galit ako sa kanya gusto ko po siyang kulamin,,at hindi lang po yan,,maraming beses na po niya ginawa ito tulad nang magpaparegards siya sa bf ko at marami napo. As in punong puno na ako sa kanya. Isa po siyang G.R.O,,may isang anak at ang ang asawa niyay muslim. Ang gusto ko poy masira ang mukha niya,,yon lang po,,pls po help me nagmamakaawa po ako,,PAANO KO BA KUKULAMIN SIYA? HOW TO CURSE HER TO MAKE HER FACE UGLY?HELP ME PLEASE HUHUHUHU :( ito po yong email ko ggod12@ymail.com) maawa po kayo help me po :(

    ReplyDelete
  9. Para sa dagdag kaalaman tungkol sa hiwaga ng biblia. Visit "RAYOS NG LIWANAG" URL: http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/

    ReplyDelete
  10. For more info about mabagsik na orasyon, Please visit: http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/

    ReplyDelete
  11. Interisado PO ako na matuto Sana po bigyan nio anko ng pansin..

    ReplyDelete