Powered By Blogger

Saturday, February 12, 2011

this my true story

isang gabi pumunta ako ng perya at yun na nga nag lalaro ako nang biglang may sumulpot na mangkukulam sa likod ko at bigla ako nawala sa sarili nag hinala na ako nakita ko ang mang kukulam pero ako hindi niya nakita kasi ako ay teen ager pa lang ang mang kukulam na ito ay matanda at hinahanap ako kong saan ako pero nag tago ako nahilo ako ng subra parang nawawala ang sarili ko alam ko rin yung mang kukulam na yun ay ganun rin ang nararanasan sinulat ko ito ngayun palang naganao sakin ngayung gabi at yung mang kukulam ay tatlo sabay ako uwi sa bahay may kasama ako pinsan ko at tinanong ako ng pinsan ko anu ng yari sayu d ako nag imik kc dapat ay hindi pag kalat ang pag katao ko ginawa ko ay umalis nalang ako ...alam ko rin na yung mang kukulam na yun ay nahilo rin sha nag sama pa ng isang matandang lalaki kaya ang layo ko ay nasa 15 na lakad kasi talagang ang sakit sa ulo parang nawawala ang isip mo ngayun ko lang naranasan na ganito pala bawal mag lapit nag mang kukulam pero dati meron narin ako naka sakay sa jep na mang kukulam at hindi rin ako nakatingin sa mata niya pareho sa perya ganun din ang nang yari sa akin kaya pag isipan ninyo ang pagiging mang kukulam mahirap pala pag naka sagupa pero maganda rin ang ganito kasi hindi TAYO ORDINARYONG TAO pag na simulan mo na palang basahin yung anima cristi ay unti unti ka nang nagiging ganap at aburistatis sabaoth conipabis biabitit kaya hindi ko pa tinatawag ang spirito santo pero pawang nararamdaman ko nang meron na na dasal ko yun nung isang araw di ko alam na bawal pala dasalin iyon pag may kasalanan pa sabi ni bato balani ay dapat daw wala mo nang kasalanan at taposin ang 49 days dipa nag 49 days tinawag ko na di ko kasi alam ng nalaman ko kay bato balani ay di ko na tinawag pa sa pag katapos ko nalang ng 49 days .
mag ingat kayung mabuti ha hindi lahat ng mang kukulam ay masama pagkat ako ay mabuti sa lahat at diyos ang aking pinapanigan naghahanap ako ng pangngontra sa mangkukulam para di maka lapit kong may alam kayu tx ninyo ako sa number kong ito 09994817389 at pwede tayung maging mag kakampi.pero kong kaibigan mo siguro ang mang kukulam ay di dapat kayu mag layoan ng distancia ,.salamat sana mabasa ninyo ito GOD BLESS

2 comments:

  1. For more info about pangkukulam (mabuti at masama). Pls visit:
    http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/2011/12/occult.html#more

    ReplyDelete
  2. di mo man aminin sa akin peke ka

    ReplyDelete