Powered By Blogger

Wednesday, February 16, 2011

binibitiwan ko na ang pagiging ganito kasi ganito

binitawan ko na po ang aking tungkulin wag na kayo mag tanong at ordinaryong tao na ako ngayun salamat ..
wag na ninyo ituloy na maging ganito kayu mahirap ang tungkulin mo at wala ka na oras sa sarili ninyo gusto ko lang na isave kayo na hindi kayo gumawa nito minsan kasi pag hindi kinaya ay nababaliw ang tao pag hindi kaya ng ating spirito kaya paki usap kong mahal ninyo sarili ninyo wag na kayu gumawa nati baka ma baliw lang kayo sa mga ito kung ayaw ninyo masabihan bahala kayu ako ay nag mamalasakit lang god bless/

4 comments:

  1. kapatid cgurado kna ba sa pasya mu? Sayang naman interesado pa naman ako dito,ngaaral din ako tungkol dito..kapatid bka pwedi mu ako bahagian ng nalalaman mu?
    pod3rdivino@gmail.com
    salamat..

    ReplyDelete
  2. me too I'm interested of the secret knowledge if you given me a chance pls. teach me all the knowledge you know,... thnx
    godwillmakeawy15@yahoo.com

    ReplyDelete
  3. For more info about mababangis na orasyon, Please visit: http://kamalayangyohvshva.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. Pakisali PO ako sa group nio..gusto ko po matuto bilang armas sa along sarili

    ReplyDelete