Powered By Blogger

Saturday, January 29, 2011

reson why be a wich

about sa akin ako ay nag aaral nito para sa taong mahal ko gusto kong mag ka lapit kmi at maging kmi sa huli kc sa diyos ako uma asa gusto ko syang gayumahin kaso bka kasi ako lng mahirapan sa klagayan nya kong magayuma man sha kaya ayaw kong gawin at ako ay hindi taga bundok kc pamilyar sa inyu ang mga ganito sa liblib hindi ako ay nag aral bye internet lng sa aking guro at kung anu ang resson nyu why mag gaganito kayu tuloy nyu f napipilitan kayu wag na about sa api kung kayu ay na api nman msama gumanti pero pag subra na shempre dba pero kung kaya pa natin tiisin tiisin natin pero kung d na cge lng ako nag aral din ng ganito kc pag tayu api >ako dalawa ako panig sa mangkukulam at sa mabuti sa png proteksyon sabi ko sainyu ingat sa pag basa ng mga orsion ko kc ang iba ay sa librito galing ang librito ay libro ng mang kukulam sa pgkaka alam ko / vocales naman ay sa mabuti wala silang kulam kulam protecksyon lng sa albularyu iba nyan mang kukulam na naging manggagamot at isa pa ingat sa albularyu kc cla ay na nanakit ng mangkukulam my orasion ako jan  para pangontra next topib n yun /bsta wag kayu mag dadalawang isip kung ano balak nyu pero sakin kc banal ang ganito kc naririnig ang panalangin natin ng diyos

3 comments:

  1. Hi ako po lagi po akong nag babasa nito baka sakali na matoto ako para makatulng ako sa taong na ngangailangan ng pag gagamot

    ReplyDelete
  2. Hi po pahelp naman po kaylangan ko ng tulong nyo plssss

    ReplyDelete
  3. Seryoso po kaylangan ko ng tulong mo plssss

    ReplyDelete