Powered By Blogger

Sunday, January 30, 2011

para sa taong mahal natin ng totoo


HANGO SA 27 KAPANGYARIHAN NG VERDACABALA


Kapangyarihan upang magkasundo at mag-ibigan ang mag-asawa. Bigkasin po lamang ninyo sa tuwi-tuwina

ang ORASCION na nasa ibaba nito sa harapan ng inyong asawa at sigurado po kayo ay kanyang mamahalin.



ORASCION:

FORNEUS tayoy magkakasundo,

FUR FUR akoy iyong mamahalin

TIRINTORIAN CALIHILO HAMIDA




2.ORASCION para maghiwalay ang nagmamahalan o ang magkalaguyo.



Limang kutsara ng tubig na ihalo sa bawat pag-inom ng sofdrinks, kape, sopas, beer o anumang inumin.



Paunawa: Bigkasin o usalin ang pangalan at apelyido at ang orascion na nasa ibaba nito at ihihp sa bawat painom na iyong gagawin sa mga taong nagmamahalan o nagsasama.



Naito po ang Orascion:

MISERERE MIHI HACHOC MEUM KAD KAYOY HINDI NA MAGKAKASUNDO AT TULUYAN NA KAYONG MAGKAKAHIWALAY.



3. Kapangyarihan sa PAG-IBIG sa abot po ng iyong tanaw sa iyong nililigawan ay titigan mo siya ng ubos diin at saka usalin ng tatlong beses sa iyong isipan ang orascion ito at siguradong hindi mapapalagay ang iyong minamahal habang hindi kayo nagkikita o nagkakausap na dalawa.



Naito po ang orascion:

IN NOMINE PATRI ET FILI ET ESPRITU SANCTI at banggitin ang pangalan ng sinisinta mo o ng iyong minamahal,

HINDI KA MAPAPALAGAY HANGGAT HINDI TAYO NAGKAKAUSAP NA DALAWA JESUS DIOSTI DOMINE AGNUS DEI JESUS DOMINO INRI EDEUS GEDEUS DEDEUS DEUS DEUS DEUS EGUSUM GAVINIT DEUS MAGSIAS BULHUM

9 comments:

  1. thank sa pag share..my email is engelbertseblos@yahoo.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Panu po ang gagawin ko para layuan niya any babaeng nag hahabol sa asawa ko

      Delete
  2. paanu pu yun dko na po xia nakkita at may asawa n po xia pwede parin po ba yan sa taong mahal ko ,,meron po kming anak..paanu ko pu xia mapapainom..ng kng anuman yun,,

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako po ba iinom ng may orascion .. oh ipapainom..sa paghihiwalin.. pls sana my reply salamat po ..

      Delete
  3. mag kalayu po kmi ng boyfirend ko at malapit na kming ikasal kaso maraming nag kakagusto sa kanya bata, matanda at bakla...lagi na kaming nag aaway dahil sa mga ito sana tulungan nyo po ako anong gagawin ko lagi po akong umiiyak sa kanya

    ReplyDelete
  4. Panu po bah mahal ko ang bf ko kahit alm kong may asawa ito sya po ay aking sugar dad

    ReplyDelete
  5. May boyfriend (fiance),po ako nasa japan po sya at kakasal na kami hanggang s cnabi nyang ayaw nya na pero mahal na mahal ko parin sya d ko kayang mawala lang sya ng gnun gnun lng.. papanu ko po gagawin pede po b s picture ko gawin my picture po kase sya skn please sna matulungan nyu ko auko mawala lang lahat ng mgagandang pinagsamahan nmin please po sana matulungan nyu ko :(

    ReplyDelete
  6. Paano ko mabalik ang tiwala sa asawa ko pagkatapos nahuli nahuli ko siyang may ibang lalaki?.slmt anung mga paraan para mabuo ang trust lo sa kaniya.

    ReplyDelete
  7. The mcafee.com/activate   Internet protection suite and antivirus software are the products designed by mcafee.com/activate   for helping to secure home, business or school systems.

    ReplyDelete