Powered By Blogger

Sunday, January 30, 2011

mahalagang araw



Good Friday ay upang maging ang pinaka mahalagang araw sa Filipino pangkukulam at pangkukulam at kahit healers at shamans halaga sa araw na ito kaya marami. At na ang dahilan kung bakit ito kinuha sa akin ng isang habang na magsulat at magbigay ng mga tagubilin muli dahil sa paghahanda na aking ginawa. Inipon ko lahat ng kailangan ko para makakuha ng bagong orasyons at tinipon ang lahat ng bagay at nilalang upang maisagawa ang ritwal na ako dapat isagawa upang makamit ang malaking empowerment para sa buong taon. Ngunit kung ano ako pinaka Inaasahan ay sa alas bagong orasyons at ritwal na pamamaraan.Ang higit sa karaniwan ay palaging sorpresa sa iyo sa alinman sa higit na mataas o mababa orasyons o ritwal. Ngunit pahintulutan ako lang magpatuloy at magbigay sa iyo ng mga pangunahing tagubilin sa darating na Biyernes Santo.
Una ay ang iyong personal Lana (Oil). Ano ang kailangan mo ay gata na ofcourse dumating mula sa niyog na rin ang natipon sa Biyernes Santo. Petals ng bulaklak na kung saan ay inaalok sa iyong personal na altar ngunit ako ay mataas na pinapayo na bulaklak na iyong nakuha mula sa "prusisyon" noong nakaraang taon, ngunit ang bulaklak mula sa iyong sariling bahay altar o mula sa simbahan ay maaari ring gawin. Ang isang piraso mula sa iyong "palaspas" na kung saan ay mapalad na ito lamang na Linggo ng Palaspas. Anumang masama ng karbon. At sa wakas, ang orasyon na kung saan kayo ibulong sa iyong tapos Lana. ako ay magbigay ng orasyons bukas.
Sa 15:00. Cook ang Lana normal pagdaragdag ng isa baga sa ito kapag ito ay halos malinaw. Makikita mo alam ito ay luto kapag ito ay malinaw na at isang maliit na brownish. Pagkatapos ay ilagay ang iyong Lana sa isang bote (isang bote ng mayonnaise ang Ok).Pagkatapos ay hiwa tatlong maliit na bahagi mula sa iyong palaspas at idagdag ito sa iyong Lana. Susunod ay ang mga petals, tungkol sa 7 petals. Pagkatapos ibulong ang orasyon (na ako magbigay ng bukas) ng tatlong beses sa loob ng bote ng Lana, isara ito at ilagay ito sa iyong dambana.
Pangalawa ay manika. Itim at puti. Hindi bagay paano marami pero 4:57 ng bawat kulay ay gawin. Gumawa ng isa na kung saan ay walang puwit. Ano ang ibig sabihin ko sa pamamagitan ng na ay na manika ang dapat tulad nito dibdib at binti ay konektado.Gamitin ang bagong tela, thread, at karayom. Ang orasyon upang italaga ito manika ay din ay ibinigay bukas. Gawin ang inyong mga dolls 6:00 pataas.
Third ay karayom / pins. 13 ng mga ito ay dapat na kapangyarihan sa pamamagitan ng isang orasyon.
Ikaapat ay ang lahat ng mga orasyons na mayroon ka. Maaari mong isulat na muli ang orasyons sa isang libro o isang libreta ang orasyons na mayroon ka at magbigay ng kapangyarihan ito. Ang huling pamamaraan ko nagturo sa iyo ay empowerment ng isang orasyon kapag ito ay kinakailangan upang gamitin ngunit hindi kapangyarihan sa inireseta ng petsa. Ngunit ito Biyernes Santo, lahat ng kailangan mong gawin ay ang unang makasagot ng isang tiyak na orasyon at ulitin ang bawat isa sa lahat ng mga orasyons ikaw ay may 7 beses sa bawat oras simula sa 18:00 at nagtatapos sa 12:00.
Gayumas at iba pang mga rituals din ang pinakamahusay na tapos na sa Biyernes Santo. Tandaan na supernaturals ay tunay malakas na sa panahon ng araw na ito. At lahat ng rituals ginagawa bilang mga nagturo ay magbibigay sa tunay mabuti epekto. Bumili din ng mas maraming bilang ng kandila bilang maaari mong ito sa Biyernes Santo. Magtipon ng lupa mula sa sementeryo. Bumili o gumawa ng amuleto. At kung talagang posible, planta ng isang puno Balate saan mo hiwa mula sa isang malaking isa. Inirerekomenda ko na lahat ng bagay na kakailanganin mo para sa iyong mga ritwal ay dapat na nakuha na ito ng Biyernes Santo.
At sa wakas, sa empowering ang iyong mga manika, karayom at orasyons. Mga may isang tasa ng dugo sa mga ito ay lubos na pabor sa pamamagitan ng higit sa karaniwan / espiritu at sa mga mula sa isang itim na manok o ang isang itim na kambing ay upang maging isa ng kanilang mga paborito. At liwanag atleast dalawang candles ofcourse.
Doon, ako hulaan ko na nagbigay ng sapat na mga tagubilin para sa starters. Kung may mga katanungan pagkatapos ay makatarungan post ang inyong mga katanungan sa mga puna.Orasyons para sa pagtatalaga at empowerment ay ipagkakaloob bukas. Bago ako, alam ko na maaaring isa itanong "kung kailangan namin upang magbigay ng kapangyarihan orasyons, kung paano namin maaaring gamitin ang orasyons na ikaw ay magbigay bukas kung ito ay kailangan upang maging kapangyarihan sa Biyernes masyadong?". Well ang kasagutan sa na ay napaka simple. Hindi lahat ng orasyons na kailangan upang maging kapangyarihan. At ang orasyons na ako sa pagpunta sa magbigay ng bukas ay hindi tunay na isang spell ngunit isang panalangin ng pagpapala sa iyong mga bagay upang italaga at magbigay ng kapangyarihan ito. May isang bahagyang pagkakaiba sa pagitan ng lumunok at panalangin ngunit namin ang lahat ng malaman na ang pareho ay tinatawag na "ORASYON".

ORASYON:
For the oil:

Egosum benidictus in nomina Patris, et Filius et Spirito Sancti. Amen. Bona de Deus Omnipotens filius exsisto soper tuus , quod totus buenos incedo tuus , quare egosum beatus tuus quod consecro tuus , ut sententia soccorro procul es tendo.(1x)

2 comments:

  1. Ask ko lang pho kung buntis ang kaaway q normal lng na gagawin q sa knya at qng magawa q oo pwdi di ka libing pho kasi nasa ibang Bansa at di aq maka ka labas anu pho gagawin q if di q malibing?thank u

    ReplyDelete
  2. Sir mam pwd po ba mag pakulam sa inyo kc po yung papa ko pinatay ng mga dimonyo na un wala naman ginagawang masama sa kanila binaril ng tanod sa ulo ang papa ko pauwi saamen galing brgy ng reklamo lng po yung papa ko dahil ung tao ng chaiman binubuhusan si papa ng ihi sa ulo pag uwi ng papa ko binaril agad sana matulungan po ninyo ako plz po hindi po na tv at na imbistigahan yung pag patay sa papa ko malakas po ung chairman samen sa mga pulis at ung may hawak ng kaso ng papa ko na piskal 4months na mahigit patay po ung papa ko

    ReplyDelete